BỘ 10 CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM SAU TẬP HUẤN TIN HỌC 3.pdf

Không thẻ bỏ qua các nhóm để nhận nhiều tài liệu hay 1. Ngữ văn THPT 2. Giáo viên tiếng anh THCS 3. Giáo viên lịch sử 4. Giáo viên hóa học 5. Giáo viên Toán THCS 6. Giáo viên tiểu học 7. Giáo viên ngữ văn THCS 8. Giáo viên tiếng anh tiểu học 9. Giáo viên vật lí CLB HSG Hà Nội xin giới thiệu tới thầy cô và các bạn Tài liệu tập huấn Lớp 3 - Full môn. Đây là tài liệu hay và quý giúp các thầy cô tham khảo trong quá trình dạy học lớp 3. Hãy tải ngay Tài liệu tập huấn Lớp 3 - Full môn. Baigiangxanh nơi luôn cập nhật các kiến thức mới nhất. Chúc các bạn thành công !!!!!!!Xem trọn bộ Tài liệu tập huấn Lớp 3 - Full môn. Để tải trọn bộ chỉ với 50k hoặc 200K để sử dụng toàn bộ kho tài liệu, vui lòng liên hệ qua Zalo 0388202311 hoặc Fb: Hương Trần.

Spinning

Đang tải tài liệu...

CÂU HỎI TẬP HUẤN

Lựa chọn phương án đúng nhất cho mỗi câu hỏi

1. Mỗi bài học trong SGK Tin học lớp 3 - Chân trời sáng tạo được biên soạn tối thiểu

đảm bảo cần có những hoạt động nào?

A. Mục tiêu, Khởi động, Khám phá, Luyện tập, Thực hành, Vận dụng.

B. Mục tiêu, Khởi động, Khám phá, Thực hành, Vận dụng, Em có biết.

C. Mục tiêu, Khởi động, Khám phá, Luyện tập, Vận dụng.

D. Mục tiêu, Khởi động, Khám phá, Luyện tập, Thực hành, Vận dụng, Em có biết.

2. Trong SGK Tin học lớp 3 - Chân trời sáng tạo, nội dung giáo dục học sinh kĩ năng

sử dụng máy tính an toàn được nhấn mạnh ở chủ đề nào?

A. Chủ đề A – Máy tính và em.

B. Chủ đề C – Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin.

C. Chủ đề E – Ứng dụng tin học.

D. Chủ đề F – Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính.

3. Trong các nội dung thể hiện trong một chủ đề của SGK Tin học lớp 3 - Chân trời

sáng tạo, nội dung nào đề cập đến kiến thức, kỹ năng mới của bài học:

A. Khởi động

B. Khám phá

C. Luyện tập

D. Vận dụng

4. Trong SGK Tin học lớp 3 - Chân trời sáng tạo, các chủ đề nào tập trung vào mạch

kiến thức Khoa học máy tính?

A. Chủ đề A và chủ đề C

B. Chủ đề A và chủ đề B

C. Chủ đề A và chủ đề F

D. Chủ đề B và chủ đề F

5. Trong SGK Tin học lớp 3 - Chân trời sáng tạo, các chủ đề nào tập trung vào mạch

kiến thức “Học vấn số hóa phổ thông”?

A. Chủ đề A.

B. Chủ đề B.

C. Chủ đề C.

D. Chủ đề D.

6. Định hướng chính của phương pháp dạy học trong SGK Tin học 3 – Chân trời

sáng tạo là gì?

A. Học qua làm

B. Học lí thuyết kết hợp thực hành

C. Học tích cực

D. Học cộng tác

7. Trong SGK Tin học 3 – Chân trời sáng tạo” Các chữ số đặt trong vòng tròn

(

,

,

...) được dùng để làm gì?

A. Đánh số thứ tự các thao tác, công việc HS cần đọc lần lượt.

B. Đánh số thứ tự các thao tác, công việc cần được thực hiện theo trình tự.

C. Đánh số thứ tự cho các thành phần, thiết bị của máy tính được trình bày trong SGK.

D. Đánh số thứ tự cho các ghi chú cho hình ảnh minh hoạ trong SGK.

8. Vai trò của kênh hình trong SGK Tin học 3 – Chân trời sáng tạo là gì?

A. Lôi cuốn học sinh vào bài học.

B. Vừa là minh hoạ vừa là một phần nội dung bài học.

C. Chỉ dẫn cho học sinh tiếp thu kiến thức

D. Giúp học sinh ghi nhớ bài học nhanh chóng.

9. SGK Tin học 3 – Chân trời sáng tạo hỗ trợ quý thầy cô giám sát, kiểm tra, đánh

giá HS như thế nào?

A. Căn cứ kết quả thực hiện các bài Luyện tập, Thực hành của HS

B. Căn cứ kết quả thực hiện các bài Luyện tập, Thực hành, Vận dụng của HS

C. Căn cứ kết quả học tập của HS được thể hiện bằng những sản phẩm cụ thể (ghép nối,

chọn phương án đúng sai, nhận xét, nêu ý kiến v.v…)

D. Căn cứ kết quả bài kiểm tra thường xuyên và định kì của HS

10. Các hoạt động học tập được thiết kế giúp HS có thể hình thành kiến thức, kĩ

năng, năng lực, phẩm chất một cách tự nhiên, hiệu quả vì:

A. SGK khai thác trải nghiệm thực tiễn đời sống của HS để làm cầu nối đến kiến thức của

bài học

B. SGK thông qua những tình huống trực quan, cụ thể để dẫn dắt đến kiến thức khái quát,

trừu tượng, mới

C. Từ những việc quan sát được để truyền đạt những điều không quan sát được

D. Cả 3 ý trên